Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc hành chính tại Văn phòng.
  • Quản lý mua sắm, đề xuất thanh toán đồ dùng thiết bị văn phòng
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Chỉ tuyển Nữ
  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm 1 - 2 năm mảng hành chính
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 8 - 10 triệu ( thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Có cơ hội thăng tiến cao
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công ty TNHH Montar Holidays Công ty TNHH Montar Holidays
31A Nguyễn Quốc Trị, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
02/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Montar Holidays
Nộp đơn